TUT bypass ver SMS Paypal 2017 & Cash out OVERWATCH

Share TUT Bypass verify SMS Paypal 2017

How to bypass PayPal login verification


Xin chào các bạn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách bypass Paypal login verification mới nhất 2017 như Bypass verify SMS, by pass ver call phone paypal... 
Tut này lẽ ra mình chỉ share cho những bạn mua nick ug tại đây nhưng vì có một số bạn gửi Email cứ hỏi: "Làm giàu từ UG có được không!?, Rủi em mua nick rồi không kiếm được tiền rồi sao...."  nên mình share tut này để giúp anh em an tâm hơn về cái nghề đầy đen tối này
bypass PayPal login verification
bypass PayPal login verification

Như mình đã nói ở Mua bán nick Ug Việt Nam mình chỉ trả lời những email mua tài khoản, ngoài ra mình không tư vấn hay giải thích những vấn đề khác, tut này mình hướng dẫn khá cụ thể nên đừng gửi mail hòi gì nhé, mình sẽ không reply lại đâu
Bắt đầu nhé
.
ACCOUNT OVERWATCH hiện nay giá là 59$ và 40$, anh em nên sell lại với giá 50% là đã có ăn rồi


FIRST : CHUẨN BỊ 1 PAYPAL / WHOER 100% / SOCK US CLEAR NO BLACK LIST
VÀ LOGIN VÀO NẾU DÍNH VER NHƯ THẾ NÀY
bypass ver phone paypal
bypass ver phone paypal

THÌ TRÊN ĐƯỜNG LINK : http://www.paypal.com/authflow/entry...122&returnUri=.........
ANH EM SỬA LẠI LÀ www.paypal.com/mypaypal
khi này nó quay lại trang chính ,
TIẾP THEO NHẤN VÀO LOGIN 1 LẦN NỮA
ĐIỀN MAIL VÀ PASS NHƯ CŨ NÓ SẼ RA GIAO DIỆN THẾ NÀY (TỶ LỆ 90%) :
Bypass ver phone paypal 2017
Bypass ver phone paypal 2017

SAU ĐÓ CLICK VÀO MYPAYPAL, SẼ VÀO ĐC GIAO DIỆN CHÍNH NÀY :
Bypass login paypal success
Bypass login paypal success
Thế là đã BYPASS ĐC ĐƯỢC VER PHONE paypal RỒI . 
Nếu bước này vẫn không được bạn nên check lại xem whoer.net có được 100% không rồi đổi con paypal khác nhé

Khi LOGIN VÀO ĐC RỒI THÌ TÙY THUỘC VÀO GATE KHÁC NÓ CHECK NHƯ THẾ NÀO TỶ LỆ ĐÂM SITE KHÁC MÌNH KHÔNG GIÁM CHẮC, CÒN OVERWATCH TỶ LỆ THÀNH CÔNG CAO VÌ SITE KHÁ DỄ

GIỜ ĐÂM OVERWATCH : us.battle.net/shop/en/?locale=en_US

ANH VÀO VÀO LINK NÀY REG 1 TÀI KHOẢN VÀ VERMAIL , SAU ĐÓ VÀO CHỌN OVERWATCH CHỌN GIFT HOẶC Buy for Windows 64 

+ GIFT THÌ CÓ THỂ SELL CHO TÀI KHOẢN KHÁC ADD ĐC (REG ACC 3 NGÀY MỚI CHO ĐÂM)
+ BUY FOR WINDOWS 64 LÀ MUA CHO TÀI KHOẢN ĐANG LOGIN.

VÀ CUỐI CÙNG CHỌN PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN LÀ PAYPAL VÀ ĐỢI PASS THÔI..
Cashout Over watch gift
Cashout Over watch gift
CHÚC ANH EM THÀNH CÔNG. TUT tuy đơn giản nhưng không phải ai cũng biết và chịu chia sẽ cho các bạn!!!
Powered by Blogger.